TRanh dán tường cửa sổ 3dcao cấp

Published on by Nội Thất Nhà Xinh

Tranh dán tường cửa sổ 3D là một phong cách trang trí nội thất rất được ưa chuộng hiện nay, phù hợp với rất nhiều không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp…và đặc biệt rất phù hợp với những không gian nhỏ hẹp. Với những gia đình không có điều kiện hoặc diện tích không cho phép để có thể tạo một tiểu cảnh cho ngôi nhà thì tranh dan tuong cua so non bộ hồ cá là một lựa chọn thay thế rất đáng quan tâm.

Không gian của bạn như được mở rộng, bạn như đang nhìn qua khung cửa sổ ra khu vườn nhỏ của mình thấy đàn cá nhiều màu sắc đang bơi lượn tung tăng dưới hồ, những khóm lục bình trôi nhẹ vòng quanh, điểm tô thêm bằng những nhánh sen cảnh xanh mướt tạo cảm giác vô cùng dễ chịu cho đôi mắt.

Thêm nữa, tranh dán tường cửa sổ 3D non bộ hồ cá còn mang thêm nét phong thủy cho không gian của bạn với non nước hữu tình, những phiến đá được xếp thành dòng thác nhỏ chảy róc rách hiền hòa, bạn như đang hòa mình vào thiên nhiên cảnh sắc, quên đi những muộn phiền, lo toan cuộc sống.

Công ty Nội Thất Nhà Xinh cung cấp tranh dán tường cửa sổ 3D với mẫu mã phong phú, số lượng lớn, giá rẻ nhất thị trường với mọi diện tích. Tranh dan tuong được sản suất bằng công nghệ và mực in chất lượng cao của Nhật Bản luôn cho ra những sản phẩm tinh tế, sắc nét, màu sắc chân thực và có độ bền cao.

Bề mặt tranh dán tường phòng khách được phủ nhựa Vinyl có khả năng chịu chùi rửa, không phai màu, khả năng chịu kiềm axit cao, thân thiện với môi trường và khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. Thời gian thi công ngắn với chi phí thấp nhất chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post