Tranh dán tường khách san, nhà hàng

Published on by Nội Thất Nhà Xinh

Tranh dán tường khách san, nhà hàng

Xu hướng của những khách sạn lớn hiện nay đa phần chọn cách thiết kế các căn phòng một cách đơn giản, tinh tế, lược bỏ những chi tiết rườm rà chiếm dụng nhiều không gian để mang lại cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng. Tranh dán tường khách sạn vector là một trong những lựa chọn hàng đầu có thể đáp ứng được cho xu hướng này.

Tranh dan tuong khách sạn vector mang những nét đơn giản phóng khoáng, bỏ qua tất cả những phạm trù, những nguyên tắc bất di bất dịch trong hội họa tạo ra những nét đột phá. Những hình ảnh được vẽ theo phương thức toán học cấu thành từ các đường thẳng (line), các đường cong (curver) và các điểm (point) nhưng không vì thế mà thiếu đi nét mượt mà, sự uyển chuyển trong từng đường nét.

Với cách vẽ như vậy, tranh dán tường khách sạn vector luôn mang lại sự tinh tế, cách kết hợp hài hòa giữa những đường cong cổ điển với bố cục tổng thể hiện đại tạo ra một không gian sang trọng, có chiều sâu.

Nguyên liệu và công nghệ để tạo ra tranh dán tường khách sạn được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, bề mặt tranh dán tường được phủ nhựa Vinyl có khả năng chịu chùi rửa, không phai màu theo thời gian, khả năng chịu kiềm axit cao, thân thiện với môi trường và khí hậu nóng ẩm của Việt Nam.

Công ty Nội Thất Nhà Xinh cung cấp Tranh dan tuong khach san vector với nhiều mẫu mã, tùy chọn diện tích với giá thành và chi phí thi công hợp lý nhất. Đội ngũ tư vấn thiết kế giàu kinh nghiệm, làm việc trách nhiệm, nhiệt tình sẽ luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng khi đến với chúng tôi.


Xem thêm mẫu tranh dán tường giá rẻ

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post